Giới thiệu giày bata, thương hiệu giày châu Âu 100 tuổi và nhầm lẫn đáng yêu.

Giày bata là một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng của Cộng hòa Séc, đã có hơn 126 năm hình thành và phát triển. Ngày nay, giày bata đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, phục vụ hơn 1000000 lượt khách mỗi ngày.

Điều thú vị là tại Việt Nam, cái tên giày bata ai lại được gắn với những đôi giày vải đơn giản dù nó không phải là sản phẩm của thân hiểu. Giày bata đến từ Cộng hòa Séc.

 


Thời kỳ
 đầu vàng son công ty giày bata .


Khi
 anh ấy giày T & A sao viết thành giày bata được ba anh chị em nhà Bata là tô mát Anna và ăn tô nin thành lập tại một thị trấn nhỏ ở thành phố Lille, Cộng hòa Séc vào ngày 24 tháng 8 năm 1894.

Đó là một trong những nhà sản xuất giày đầu tiên của thế giới. Không chỉ sản xuất cho thị trấn, Mark còn cho cả những hệ thống bán lẻ khác. Ngay từ những ngày đầu, công ty đã nhanh chóng phát triển trong vòng 10 năm kể từ khi thành lập, giày bata đã sản xuất được 2200 đôi giày trên một ngày cùng với đội ngũ nhân viên sáng tạo làng nghề và máy móc hiện đại để có thể đáp ứng được với nhu cầu tiêu dùng.

Kể cả khi chiến tranh thứ nhất bùng nổ, kéo theo sự thiếu hụt về nguyên liệu và nhân lực, doanh thu của giày bata vẫn tăng trưởng mạnh vào năm 1917 với 2000000 đôi được sản xuất mỗi ngày. Hệ thống bata được giới thiệu từ năm 1923.

Trong các hội thảo nhằm đem lại lợi nhuận cho nhân viên trường dạy nghề. Giày bata được thành lập, cung cấp một quy trình đào tạo nghiêm ngặt và thực hành bồi dưỡng cho các giám đốc điều hành giày bata trong tương lai. Đến năm 1927, giày bata thích lập một hệ thống băng chuyền mới cho sản xuất, sản lượng tăng lên đến 75 % từ 9000000 đôi đến 15000000 đuôi được sản xuất mỗi năm.


Ngày giày bata mở
 rộng kinh doanh trên toàn thế giới.


Kể từ khi thành lập, giày bata luôn hướng tới mục tiêu phát triển kinh doanh ở ngoài nước. Các nhà máy sản xuất khác được xây dựng ở Hà Lan, Indonesia, Singapore và Pháp vào năm 1937. Công ty thậm chí còn mua hai con tàu để vận chuyển sản phẩm trên biển.

Năm 1939, giày bata có 63 công ty hoạt động trong nhiều ngành nhưng anh dày vẫn là ngành kinh doanh cốt lõi với hơn 60000000 truy được bán ra hằng năm tại hơn 30 quốc gia. giày bata tiến lên hành trình rực rỡ khi vào năm 1960, công ty đã chính thức chuyển trụ sở chính dưới sự chỉ đạo của thao giày.

Bata sinh năm 1914, cháu nội của người sáng lập ra giày bata. Đến thập niên 1980, khi dịch vụ bán lẻ phát triển, giày bata đã triển khai một loại cửa hàng thành phố, cửa hàng quy mô lớn và cửa hàng thể thao. Năm 1990, giày bata áp dụng quy trình sáng, đổi mới và nghiên cứu chuyên sâu để cho ra đời các sản phẩm cao cấp hơn, chất lượng hơn năm hai ngàn, không trăm lẻ.
2. 
giày bata xây dựng các trung tâm đổi mới giày bata su trên toàn thế giới để tập trung vào việc phát triển sản phẩm giày dép với các tính năng công nghệ độc quyền đến hai không lẻ.

4. Bà ta tiếp tục có tiến bộ mới thị trường Trung Quốc khi mở trung tâm mua sắm ở Quảng Châu, đồng thời liên tục hợp tác kinh doanh với nhiều đối tác và mở nhiều chi nhánh mới trên thế giới.


Nối tiếp qua nhiều
 thế hệ, giày bata đã tạo nên một bước ngoặt với những chiến lược kinh doanh mới và trở thành niềm tự hào của Cộng hòa Séc và Slovakia. Chủ trương của giày bata là tất cả giày dép của hắn. Đây đều hướng đến một mục đích duy nhất, mang lại cảm giác thoải mái và thân thiết cho từng bước chân.

Ngày nay, giày bata đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và phục vụ hơn 1000000 lượt khách mỗi ngày với số lượng nhân viên lên đến hơn 40000 người.

Giày bata là thương hiệu quen thuộc với thị trường Việt Nam.

Giày bata đã có mặt ở miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 với rất nhiều cửa hàng mở ra khắp nơi và được người tiêu dùng ưa chuộng ở Đà Nẵng, một trong những nơi bán giày bata nổi tiếng lúc đó là hiệu Giây phút thái xanh bên cạnh hiệu sách Lê thăm tuần trên đường Trần Hưng Đạo cũ.

Đây là đường Nguyễn Thái Học. Thương hiệu này chính thức quay trở lại Việt Nam vào cuối hai không lẻ. 7. Khi Công ty trách nhiệm hữu hạn 3 TA Việt Nam khai trương 2 cửa hàng đầu tiên tại Vincom Tower và Hà Thành Plaza Hà Nội, tổng cộng, giày bata Việt Nam đã mở 30 cửa hàng trên cả nước, đánh dấu sự trở lại Việt Nam, ra mắt những dòng sản phẩm giày thời trang trung và cao cấp với nhiều kiểu dáng, chất liệu độc đáo dành cho cả nam và nữ ngoa.

 

Giày dép giày bata Việt Nam còn cung cấp nhiều loại túi sách, các sản phẩm chăm sóc giày dép để tạo nên những sự kết hợp hoàn thiện bộ sưu tập Thu Đông. Không lẽ 7 của giày bata lịch sự, kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa kiểu dáng và chất liệu, thể hiện qua các dòng sản phẩm chính.Giày bata là dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất dành cho nam giới. Với chất liệu da thật và kiểu dáng lịch sự, trang trọng, giày bata là dòng sản phẩm giày ra được thiết kế khỏe khoắn. Giày bata không có đặc điểm tiện lợi, trẻ trung và sành điệu, còn giày bata là dòng sản phẩm có đế cao su đúc rất nhẹ và mềm dẻo.

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 11 tháng 10 năm, hai ngàn không mười bẩy, nhằm tái định vị thương hiệu tại Việt Nam, giày bata Việt Nam đã tổ chức bata Fashion Show 2010 tại Chelsea Rayne, Thành phố Hồ Chí Minh. Thông điệp của thương hiệu đến từ Cộng hòa Séc lần này làm mọi phụ nữ đều có một thương hiệu giày yêu thích và giúp bạn được tự tin là chính mình, C Na Sát chia sẻ.

Tại sự kiện này, mỗi người phụ nữ đều mang trong mình một vẻ đẹp độc đáo. Họ cần được thoải mái thể hiện bản thân và được bảo vệ khỏi mọi định kiến. Giày bata góp phần khẳng định triết lý đó bằng cách đem tới những đôi giày không những đẹp mà còn êm ái. Hai thứ tưởng như không thể song hành cùng nhau trong thế giới thời trang.


Những nhầm lẫn đáng yêu
 về giày bata.

 

Ở Việt Nam nhắc đến giày bata là ngay lập tức mọi người nghĩ ngay tới một đôi giày vải với màu trắng hoặc là màu đen làm chủ đạo và họa tiết và xanh dương, có khi là đỏ ở hai bên thân giày.

Loài này thì đã gắn liền với ngươi việc hàng chục năm nay ăn sâu vào tiềm thức mỗi người như một loại giày giá rẻ dành cho lao động tập thể dục thể thao hoặc dùng để đi duyệt binh. Nhưng giày bata không phải là sản phẩm của thương hiệu giày bata tới từ Cộng hòa Séc.

Thật ra giày bata không phải là trường hợp duy nhất bị nhầm lẫn khi các mặt hàng xuất hiện trên thị trường còn giới hạn. Cách nhìn nhận sản phẩm và thương hiệu sản phẩm gần như sẽ bị đánh đồng với nhau. Đó được gọi là thói quen, chủng loại hóa Gọi tên của một sản phẩm bằng tên một thương hiệu gắn bó nào đó chẳng hạn và dép xốp là dép bitis thương hiệu biệt tuyết, áo thun ba lỗ thì gọi là áo đông xuân, thương hiệu Đông Xuân hay gọi xe máy là xe Hon Đa.

 


Bởi vì Hon Đa là thương hiệu xe máy đầu tiên về Việt Nam. Giày bata cũng là một trường hợp như thế. Như Đài nói, thương hiệu điều này xuất hiện ở Việt Nam từ rất sớm và trở nên phổ biến, đặc biệt là ở miền Bắc nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Tiệp Khắc sau này là Cộng hòa Séc tinh viện trợ giày dép như một nhu yếu phẩm không cần hoàn lại cho nước ta về sau.

Trong khoảng thời gian kháng chiến chống Mỹ, độ ra ác liệt, Trung Quốc cũng viện trợ dây vải với tên gọi là giày bata. Dần dần khái niệm vải và giày của thương hiệu giày bata đã bị lẫn lộn như thế. Cảm ơn bạn đã xem vi đê ô trên Kiên Người thần kung đừng quên nhấn nút đăng ký và xem thêm Những vi đê ô mới để ủng hộ nhóm nhạc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *